OPP OPEN WIFI – OPP Open WiFi là gì?

OPP Open WiFi là một dịch vụ dựa trên cộng đồng được thiết kế riêng để tạo ra toàn cầu quyền truy cập miễn phí vào một mạng Wi-Fi mở và thưởng cho mỗi người tham gia để tham gia vào kinh doanh của chúng tôi.

2018-08-03_16-25-41.png

Trên thế giới, khoảng 2,5 tỷ người dùng điện thoại thông minh, 80% trong số đó đang hoạt động trong các mạng xã hội.

Wi-fi đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là 76% chúng ta thường thấy mình trong tình huống không có quyền truy cập hoặc khi truy cập bị chặn bởi nhu cầu thanh toán.

Trong số 2,5 tỷ người này, chúng tôi đang cố gắng thu hút 25 triệu người trong 4 năm để tham gia cộng đồng của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự truy cập miễn phí, mở và bảo vệ một điểm truy cập Wi-Fi phi tập trung toàn cầu sẽ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người.

Cách hoạt động

Để trở thành một máy chủ lưu trữ, bạn cần phải đăng ký, và sau đó tải xuống ứng dụng di động hoặc yêu cầu bộ định tuyến nhà / doanh nghiệp từ trang web. 100.000 bộ định tuyến đầu tiên sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Bạn quyết định lượng dữ liệu bạn muốn quyên góp. Ứng dụng của chúng tôi kích hoạt chức năng của các điểm truy cập di động trên thiết bị thông minh của bạn và “OPP OPEN WIFI” sẽ được hiển thị bởi những người dùng khách muốn truy cập Internet. Hệ thống này hoàn toàn an toàn cho cả máy chủ và khách. Hệ thống này cũng được thiết kế để hoạt động với WiFi ở nhà và doanh nghiệp.

Làm thế nào tôi có thể kiếm tiền?

Bạn chỉ cần làm cho điểm nóng của bạn hoạt động trong 1 giờ một ngày để có quyền trả tiền. Chúng tôi sẽ trả tiền cho bạn cho mỗi thiết bị mà bạn sử dụng để đóng góp cho mạng toàn cầu. Chúng tôi cố gắng trả cho bạn đủ để trang trải toàn bộ hoặc một phần chi phí của ISP và nhà điều hành di động của bạn.

Nếu bạn muốn làm nhiều hơn, không có vấn đề gì. Chúng tôi trả tiền cho bạn để đọc tin nhắn từ các nhà tài trợ được chọn. Bạn cho chúng tôi biết bạn sẽ nhận được bao nhiêu thư mỗi ngày và chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn cho tất cả những người bạn đã đọc. Nếu bạn tham gia chương trình giới thiệu của chúng tôi, chúng tôi cũng sẽ trả tiền cho bạn để trao đổi tin nhắn đa phương tiện với người đăng ký và bạn bè của bạn.

Bạn càng có thể làm gì để giúp chúng tôi truyền bá từ này, chúng tôi càng có thể giúp bạn nhiều hơn.

2018-08-03_16-26-44.png

Làm thế nào tôi có thể được trả tiền?

Chúng tôi trả tiền cho các thành viên của mình hàng ngày để sử dụng mã thông báo của chúng tôi. 1 mã thông báo OPP = 0,40 USD.

Thanh toán và lập hóa đơn được quản lý thông qua các thỏa thuận nhượng quyền thương mại tự thực hiện.

Mỗi ngày, khi bạn chia sẻ xem tài trợ thông điệp dữ liệu của bạn hoặc gửi một tin nhắn, và vân vân. E., Bạn sẽ thấy rằng mã thông báo OPP thêm vào tài khoản của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem tài liệu kỹ thuật của chúng tôi.

Thanh công cụ

Ngay sau khi bạn đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp một mã truy cập vào thanh công cụ OPP. Trong tài khoản cá nhân của bạn, bạn có thể chỉ định cách bạn muốn làm việc với chúng tôi, bao nhiêu thông tin bạn muốn chia sẻ, số lượng thiết bị, bao nhiêu thư bạn đọc với niềm vui, và vân vân. D.

Tất cả các mã thông báo của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trên ví điện tử trong tài khoản của bạn mỗi ngày. Bạn có thể quan sát cách số dư của bạn tăng lên. Bạn sẽ thấy các khoản thanh toán đến và mô tả về cách bạn kiếm được chúng.

Bán thẻ

2018-08-03_16-27-35.png

Điểm bán thẻ là gì?

ICO / ITO là một cách mới để gây quỹ cho doanh nghiệp. Mục tiêu sẽ là thu 40 triệu đô la từ việc bán mã thông báo cho ITO (vị trí chính của các mã thông báo). Các quỹ này sẽ được sử dụng để mua thiết bị, phát triển công nghệ, hỗ trợ các đối tác, tài trợ cho hoạt động hàng ngày, tiếp thị và nhân sự của chúng tôi để chúng tôi có thể xây dựng mạng lưới 1 triệu điểm truy cập Wi-Fi trong vòng 12 tháng sau ico và 25 triệu trong vòng 4 năm . Để biết thêm thông tin, hãy xem tài liệu kỹ thuật.

OOP Open Wifi Kế hoạch phát triển

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:

Giấy trắng: https://www.oppopenwifi.com/oppwhite20180627.pdf?t=v6

Facebook:  https://www.facebook.com/OPPopenWiFi

Chủ đề Ann:  https://bitcointalk.org/index.php?topic=4713287

Twitter:  https://twitter.com/OPPopenWiFi

YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCQcPXBhjClQiiMvHJBlegXg

Reddit:  https://www.reddit.com/r/OPPOWiFi/

LinkedIn:  https://www.linkedin.com/company/opp-open-wifi/

Github:  https://github.com/oppopenwifi

Telegram:  https://t.me/joinchat/ImuOoFBCZ3AudGGx5IeUTw

 

 

Author : nisamarysa

Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Leave a comment