Dealjoy Dự án Tổng quan

Kính gửi người đọc blog của tôi! Tôi vui mừng chào đón bạn một lần nữa! Hôm nay tôi muốn thảo luận với bạn một dự án khá thú vị và hứa hẹn khác, việc bán mã thông báo nào cho các nhà đầu tư tư nhân đã có sẵn. Chúng ta sẽ nói về dự án Dealjoy.

Vì vậy, độc giả thân yêu! Tôi đề xuất để bắt đầu xem xét dự án bằng cách thảo luận ý tưởng của mình, phân tích ý tưởng này, cũng như những gì các nhà phát triển của dự án Dealjoy đang cung cấp cho chúng tôi.

Dealjoy. Dealjoy là một nền tảng bom tấn phi tập trung kết nối người mua trực tuyến với người bán của họ để cung cấp tiền mặt lập tức.

Vì vậy, trước khi chúng tôi là một nền tảng cung cấp dịch vụ tiền mặt để mua hàng trên Internet. Nhưng tính năng đặc biệt chính của Dealjoy là nền tảng này cung cấp tiền hoàn lại bằng tiền điện tử, mà tại thời điểm này là một đề nghị duy nhất. Theo tôi, ý tưởng của dự án là rất thú vị và chỉ cần thiết cho thế giới hiện đại. Hiện tại, có rất nhiều dịch vụ lưu trữ khác nhau trên thị trường, nhưng tất cả đều là tiền hoàn lại bằng tiền tệ fiat (rúp, đô la, euro, v.v.), nhưng không ai cung cấp tiền mặt bằng tiền điện tử. Và điều này rất thú vị và đầy hứa hẹn. Sau khi tất cả, một loại tiền tệ mật mã là một tài sản rất triển vọng và tích cực phát triển, mà cuối cùng có thể mang lại lợi nhuận rất tốt. Vì vậy, tôi tin rằng dự án này có triển vọng lớn cho sự tăng trưởng và phát triển.

ICO Dealjoy. Tại thời điểm viết bài này, mọi người quan tâm đến dự án này được mời tham gia bán thẻ riêng tư. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào nút “Nhà đầu tư tư nhân”, sau đó bạn sẽ mở một biểu mẫu để đăng ký. Nó phải chỉ định dữ liệu cá nhân của bạn và xác nhận chúng với các tài liệu. Sau đó, bạn sẽ có thể đầu tư vào dự án này. Việc đăng ký tự nó đủ đơn giản và không gây ra bất kỳ khó khăn nào.

Token Sale. Tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn thông tin liên quan đến thông tin của dự án và các đặc điểm của nó. Mã thông báo dự án Dealjoy có biểu tượng DEAL. Số lượng thẻ tối đa là 1.400.000.000 DEAL, trong đó 980.000.000 DEAL (70%) được phân bổ để bán. Bản thân mã thông báo dựa trên tiêu chuẩn ERC-20, giá trị của mã thông báo là 1 ETH = 40.000 DEAL. Dự án Cap mềm là $ 1,700,000.00, Hard Cap $ 8.400,000.00.

Những con số được trình bày là đủ thú vị và tôi nghĩ rằng mục tiêu của các khoản phí sẽ đạt được thành công. Với một ý tưởng như vậy, dự án có thể thu thập số tiền tối đa cần thiết cho sự phát triển hơn nữa của dự án.

Tôi cũng khuyên bạn nên tìm hiểu thêm về phân phối mã thông báo. Trong tổng số mã thông báo, 70% được phân bổ để bán, 10% cho quỹ dự trữ của công ty, 10% cho nhóm và 5% cho tổng số mã cho cố vấn chiến lược và tiếp thị.

Số tiền thu được từ bán hàng sẽ được phân phối như sau: 40% tiền gây quỹ, 30% cho tiếp thị, 15% cho thỏa thuận đối tác, 10% chi phí hoạt động và 5% hợp pháp hóa sẽ được phân bổ để phát triển thêm dự án.

Bản đồ đường. Bản đồ đường của dự án trông khá thú vị và được biên soạn một cách chất lượng. Nó cho thấy rằng sự phát triển đầy đủ của dự án bắt đầu vào quý 3 năm 2018, khi trang web được tạo ra, và cũng là phiên bản đầu tiên của Sách trắng được viết. Cũng trong quý 3, việc bán thẻ riêng đã được đưa ra.

Sau đó trong quý 4 năm 2018 nó được lên kế hoạch cho giai đoạn chính của việc bán thẻ và các nền tảng khởi động. Dự kiến ​​hoàn thành phát triển của dự án, được thiết kế ít nhất cho đến quý 4 năm 2019 khi nó được lên kế hoạch để khởi động quan hệ đối tác với hơn 1.000 cửa hàng khác nhau.

Tóm lại. Tổng kết, tôi muốn nói rằng dự án Dealjoy ý tưởng dường như với tôi rất thú vị và đầy hứa hẹn. Dự án chắc chắn có tất cả các cơ hội để phát triển hơn nữa. Tôi chắc chắn rằng các ý tưởng, các nhà phát triển dự án Dealjoy đề xuất chắc chắn là rất thú vị và đầy hứa hẹn. giá của tôi – 4.8 / 5.0.

Website: https://dealjoy.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4628510.0
Whitepaper: https://dealjoy.io/files/Dealjoy_Whitepaper.pdf
Telegram: https: // t. tôi / dealjoy
Twitter: https://twitter.com/dealjoyofficial
Facebook: https://www.facebook.com/Dealjoy
Để Reddit: https://www.reddit.com/r/Dealjoy/
Medium: https: // phương tiện .com / @ sendjoy

 

 

Author : nisamarysa

Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Leave a comment